Trang chủTin tứcTop 10 Địa Chỉ Bán Tivi Giá Rẻ tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Top 10 Địa Chỉ Bán Tivi Giá Rẻ tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Top 7 Địa Chỉ Bán Tivi Giá Rẻ tại Hà Nội và Hồ Chí Minh mà bạn chắc chắn đã từng nghe qua khi tham khảo mua các sản phẩm điện máy cho gia đình. Với nhiều năm làm việc với khách hàng, dưới đây là top 7 địa chỉ uy tín đã làm việc với các hãng sản phẩm nổi tiếng, đảm bảo luôn cập nhật các mẫu mã sản phẩm mới nhất mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

Top 7 Địa Chỉ Bán Tivi Giá Rẻ tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Địa Chỉ Bán Tivi Giá Rẻ

Các trung tâm điện máy sẽ là nơi đầu tiên bạn nghĩ tới khi muốn sắm cho mình các thiết bị điện tử như quạt, máy giặt, điều hòa, tivi phaair không? Ngày nay có quá nhiều nơi bán hàng ngoài những trung tâm điện máy. Đâu là địa chỉ bán tivi giá rẻ mà lại uy tín?

Cùng cho thuê tivi giá rẻ điểm qua 1 vài địa chỉ tin cậy nhé:

Bạn muốn mua tivi – Đến Điện Máy Xanh

dien-may-xanh

Câu slogan quảng cáo nổi tiếng của Điện máy xanh chắc bạn đã nghe qua rồi chứ?

Với hơn 10.000 nhân viên tại các chi nhánh trải dài khắp 63 tỉnh thành sẽ là 1 lựa chọn cực lý tưởng khi bạn muốn mua 1 chiếc tivi với giá rẻ mà lại uy tín.

Ngoài tivi, điện máy xanh còn cung cấp nhiều thiết bị khác như máy tính, điện thoại, loa đài, tủ lạnh, máy giặt…

Media Mart – Top 7 địa chỉ bán tivi giá rẻ

Cũng nằm trong danh sách những siêu thị điện máy lớn tại Việt Nam, Media Mart thành lập từ năm 2008 đến nay,  chuyên kinh doanh các sản phẩm điện máy, điện gia dụng, sản phẩm công nghệ… của nhiều nhãn hàng nổi tiếng thế giới như LG, Samsung, Toshiba, Sharp, Nokia…

Quy mô nhỏ hơn Điện Máy Xanh, Media Mart tập trung ở miền Bắc, tại Hà Nội và các TP như Hải phòng, Hưng Yên, Thanh Hóa, Thái Nguyên, Bắc Ninh,Bắc Giang, , Vĩnh Phúc và Quảng Ninh

Địa chỉ mua tivi giá rẻ – Siêu thị điện máy HC

Thành lập năm 2005, sớm hơn Media Mart 1 chút, HC kinh doanh các sản phẩm điện máy với phương châm đảm bảo uy tin, xuất xứ nguồn gốc sản phẩm rõ ràng, thanh toán nhanh chóng, chế độ bảo hành linh hoạt, nhiều ưu đãi và chính sách cho khách hàng.HC đã trở thành 1 địa chỉ quen thuộc khi tìm kiếm và mua sắm các sản phẩm điện thoại, điện lạnh, gia dụng, thiết bị giải trí số…

Điện máy Chợ Lớn – Cái tên quen thuộc với khách hàng tại TP Hồ Chí Minh

Với hơn 34 chi nhánh lớn nhỏ tọa lạc ở các vị trí khác nhau trong TP HCM và các tỉnh lân cận, 21 chi nhánh tại miền Tây, 17 chi nhánh tại miền Trung và đang tiếp tục phát triển hơn nữa cả về số lượng lẫn chất lượng, điện Máy chợ lớn cung cấp và phân phối các sản phẩm điện máy, nội thất tới khách hàng. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn chu đáo và nhiệt tình.

Siêu thị điện máy Thiên Hòa – Dia chi ban tivi gia re

dien-may-thien-hoa

Hoạt động từ 8h đến 22h với 17 chi nhánh cửa hàng, đến với điện máy thiên hòa, bạn tha hồ lựa chọn các sản phẩm đa dạng từ Oppo, Philips, Samsung, Sony….Các sản phẩm có giá rẻ, nguồn gốc rõ ràng, chế độ mua trả góp linh hoạt.

Đệ Nhất Phan Khang – Top 7 địa chỉ bán tivi giá rẻ

Cái tên rất xa lạ với người miền Bắc nhưng chắc hẳn nếu bạn sinh sống và làm việc ở miền Nam thì không còn xa lạ gì với cái tên Đệ Nhất Phan Khang, trung tâm điện máy được thành lập từ năm 2005 tại quận Tân Bình, TP.HCM  với hơn 5000 sản phẩm. Đệ Nhất Phan Khang “Sinh ra để phục vụ” những khách hàng khó tính nhất.

Điện máy Nguyễn Kim

Thành lập năm 1996, là 1 trong những trung tâm điện máy lâu đời và nổi tiếng tại Việt Nam, không khó để Nguyễn Kim ghi dấu ấn trong lòng khách hàng. Khởi đầu đầy thành công ở thị trường miền Nam, Nguyên kim mở rộng quy mô hoạt động ra miền Bắc từ năm 2006-2010 và dần phủ sóng toàn quốc. Hợp tác lâu dài với các tập đoàn điện tử nước ngoài, Nguyễn Kim duy trì nguồn hàng chính hãng phong phú và luôn cập nhật các công nghệ mới nhất, giá thành rẻ và ít biến động so với các trung tâm khác.

Nguyễn Kim đã đạt được nhiều thành và danh hiệu về bán lẻ như Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, Trung tâm Điện máy số 1 tại Việt Nam do người tiêu dùng bình chọn…

Tuy nhiên, tháng 1/2015, Nguyễn Kim được Power Buy (thành viên của Central Group – nhà bán lẻ điện máy, điện tử hàng đầu Thái Lan) mua lại 49% cổ phần công ty. “Anh cả” của ngành điện máy VIệt Nam đứng trước 1 dấu mốc lịch sử mà nhiều người e ngại về hướng phát triển khi có cổ đông nước ngoài tham gia vào.

Tuy nhiên dấu mốc này lại khiến Nguyễn Kim trở nên chuyên nghiệp hơn trong việc bán hàng.

Trên đây là 7 địa chỉ bán tivi giá rẻ uy tín mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Hãy trải nghiệm dịch vụ mua sắm ở các địa chỉ trên và cho biết cảm nhận của bạn nhé.

Bài viết trước: Cho thuê tivi hội chợ triển lãm