Trang chủTin tứcTin Tức Công NghệTivi hãng nào bền nhất hiện nay

Tivi hãng nào bền nhất hiện nay

Ăn chắc mặc bền có lẽ là 1 phong cách sống mà nhiều người Việt Nam lựa chọn. Do ảnh hưởng từ văn hóa, từ sự đói khổi trong quá khứ…. Nhưng theo chothuethietbi.net đây cũng không phải là 1 thói quen xấu. Tiêu dùng thông minh thực sự cần và nên duy trì ở xã hội hiện đại ngày nay. Khi mà có vô vàn sản phẩm hay ho và những quảng cáo khiến người ta chỉ muốn mua ngay, mua luôn mà đôi khi chưa kịp suy nghĩ 1 cách thấu đáo xem mình có thực sự cần món đồ ấy đến vậy không. Mua về có dùng được ngay, được luôn không. Trong bài viết này, xin chia sẻ cùng bạn quan điểm của chúng tôi về vấn đề tivi hãng nào bền nhất hiện nay. Hi vọng bạn sẽ có sự chọn tốt nhất cho mình với 1 chiếc tivi hiện đại, bền bỉ mà không hề lỗi mốt, lỗi thời.

Tivi hãng nào bền nhất hiện naytivi-nao-ben-nhat-hien-nay

Tivi Sony

Về kiểu dáng, kích thước: Sony nổi trội với màn hình mỏng và siêu nét, kích thước từ 32 – 85inch vô cùng hiện đại, sang trong và đẳng cấp.

Về hình ảnh: Sony nổi tiếng với công nghệ hình ảnh vô cùng sắc nét và chân thực. Hình ảnh không bị nhòe,mờ, tương phản tốt, không gian màu mở rộng. Hiển thị chuyển động nhanh giữ nguyên độ sáng và chất lượng hình ảnh.

Một số công nghệ hình ảnh mà Sony đang sử dụng: 4K X-Reality Pro, XR Triluminos Pro, đèn nền XR Motion Clarity.

Hệ điều hành: Hệ điều hành Android TV và Google TV thế hệ mới. Sony có khả năng phản phiếu hình ảnh từ Iphone lên tivi thông qua Airplay, kết nối điện thoại Android, laptop (sử dụng trình duyệt chrome). Sony cũng có ứng dụng kết nối riêng của hãng giúp việc kết nối trở nên dễ dàng hơn.

Sony tích hợp khả năng điều kiển bằng giọng nói thông qua Google Assitant.

Nếu bạn thích trải nghiệm 1 chiếc tivi màu tự nhiên, sắc nét, chất lượng hình ảnh đỉnh cao, kho ứng dụng từ google play phong phú thì Sony là 1 sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Tuy nhiên nếu đi sâu vào tính năng của tivi, Sony vẫn còn nhiều cách đặt tên, dùng từ hơi dài dòng, khó hiểu; kết nối chuột, bàn phím chưa tốt lắm.

Giá các dòng tivi của Sony so với các hãng khác cùng phân khúc cao hơn 1 chút; chi phí linh kiện để sửa chữa của hãng này cũng cao.

TCL tivi – Tivi hãng nào bền nhất hiện nay

TCL tivi là 1 sản phẩm của TCL Technology – một tập đoàn điện tử đa quốc gia có trụ sở tại Quảng Đông, Trung Quốc. Tập đoàn chuyên về thiết kế, phát triển, sản xuất và bán các sản phẩm điện tử như tivi, điện thoại di động, điều hòa không khí, máy giặt, tủ lạnh và các dụng cụ điện tử nhỏ.

Về kiểu dáng, kích thước: TCL tivi có các dòng kích thước từ 32 – 85inch. Một trong những thiết kế nổi bật của TCL là QLED 4K – thiết kế tràn viền.

Đường viền có tính thẩm mỹ cao do làm từ hợp kim bền.

Về hình ảnh: TCL có hình ảnh chân thực, độ sáng lên tới 98%, độ tương phản cao, màu sắc rựa rỡ, đạt chuẩn  IMAX Enhanced nhờ công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot (QLED), công nghệ Mini-LED, công nghệ Dolby Vision.

Xem thêm bài viết Công nghệ tivi mới nhất 2022 để hiểu thêm về các công nghệ hình ảnh của TCL.

Âm thanh: Có khả năng cân bằng và khuếch đại âm thanh

Hệ điều hành: Android khiến giá thành khá rẻ, dễ dùng. Có thể kết nối loa Bluetooth.

Tuy nhiên tivi TCL cần cập nhật phiên bản liên tục. Nếu không quá trình dùng lâu dài sẽ khiến chúng trở nên hơi chậm.

Tivi Samsung

Về kiểu dáng: Thiết kế tinh tế, thanh mảnh, độc đáo, tốc độ xử lý mượt.

Về hình ảnh: Sắc nét, chân thực, sống động, độ tương phản sâu thẳm, ấn tượng.

Âm thanh: Đây là thương hiệu cực chú trọng về mặt âm thanh. Nên nếu bạn là người đam mê các công nghệ âm thanh thì Samsung là 1 sự lựa chọn hoàn hảo.

Các ký hiệu trên màn hình thể hiện trực quan, dễ sử dụng,

So với các hãng khác, tivi của Samsung được đánh giá là không bền cho lắm. Tuy nhiên chế độ bảo hành của hãng lại rất tốt. Luôn cập nhật xu hướng, hướng đến tính năng giải trí cao.

LG

Một gợi ý khác khi bạn muốn tìm Tivi hãng nào bền nhất hiện nay đó là LG.

Kiểu dáng, kích thước: 32 – 86inch với 3 kiểu là dán tường, treo tường, tivi cuộn. Siêu mỏng là những gì chúng ta nên nhớ về tivi LG. Các dòng sản phẩm càng ngày càng mỏng mà chất lượng hiển thị đẹp mắt.

Hình ảnh: hình ảnh chân thực, tự nhiên, độ sắc nét ấn tượng, không bị lóe sáng khi sử dụng.

Âm thanh:

Điều khiển thông minh thao tác nhanh, dễ sử dụng. Tích hợp trí thông minh nhân tạo tìm kiếm thông tin chính xác.

LG có độ nhận diện giọng nói chưa thực sự tốt như các hãng khác cùng phân khúc.

Đa phần những dòng tivi màn hình cong thường có tuổi thọ không lâu bằng tivi màn hình phẳng (sử dụng được trong trung bình 60000 giờ tương đương khoảng 7 năm).

Và đây là 2 dòng tivi có độ bền nổi trội mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn:

Tivi Sharp – Tivi hãng nào bền nhất hiện nay

Bộ xử lý 4K Master Engine Pro, Công nghệ hình ảnh HDR 10, hệ điều hành 9.0 cùng độ bền cao, kèm với kho ứng dụng phong phú…Sharp xứng đáng để bạn cân nhắc khi lựa chọn 1 chiếc tivi cho gia đình.

Tivi Panasonic

Tuổi thọ của Panasonic khoảng 10-15 năm,đây được đánh giá là 1 trong những dòng tivi bền nhất hiện nay.

Với công nghệ âm thanh vòm Dolby Audio, độ phân giải Ultra HD 4K, Panasonic có âm thanh sống động và hình ảnh chân thực.

Đây là 1 sự lựa chọn khá hợp lý nếu bạn cần mua 1 chiếc tivi giá không quá đắt và lại cực bền

Kết luận : Việc lựa chọn được 1 mẫu Tivi phù hợp với các tiêu chí của mình như bền, đẹp, giá cả phải chăng, hoặc đáp ứng được các tiêu chí công nghệ hiện đại nhất là những yêu cầu cơ bản nhất của chúng ta hiện nay.

Vậy nên hãy trải nghiệm và đưa ra những đánh giá tốt nhất để lựa chọn sản phẩm cho mình.

Khách hàng cần tham khảo các dịch vụ Cho thuê Tivi của chúng tôi vui lòng liên hệ : 0819.433888 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

Xin cảm ơn quý vị và các bạn