Trang chủTin tứcTin Tức Công NghệMẫu tivi thông minh mới nhất năm 2022

Mẫu tivi thông minh mới nhất năm 2022

Sự ra đời của các mẫu điện thoại thông minh (Smart phone) với hàng loạt tiện ích từ nghe nhạc, xem phim, giải trí, cho đến chơi game lướt web đã tạo nên 1 sự đổi mới thực sự với những người yêu công nghệ trên thế giới. Và các loại thiết bị khác cũng trong quá trình phát triển ấy như 1 lẽ hiển nhiên. Các thiết bị không chỉ có duy nhất 1 chức năng mà còn đáp ứng được rất nhiều nhu cầu của người dùng trên cùng 1 thiết bị. Tivi thông minh hay smart tivi cũng là 1 trong số đó. Trong rất nhiễu hãng và dòng sản phẩm, đâu là các mẫu tivi thông minh mới nhất? Cùng cho thue tivi gia re tìm hiểu nhé.

cac-mau-ti-vi-thong-minh-2022

Tivi thông minh là gì

Như đã nói ở trên, ti vi thông minh (Smart tivi) là chiếc tivi không chỉ có 1 chức năng duy nhất là đáp ứng như cầu xem truyền hình của người dùng; mà nó còn tích hợp đa phương tiện, kết nối nhiều thiết bị phục vụ nhiều mục đích khác nhau nữa.

Tivi thông minh kết nối Internet, chạy nền 1 giao diện thông minh mà ở đó có nhiều ứng dụng, nhiều tùy biến phục vụ nhu cầu xem phim, nghe nhạc, chơi game, gọi điện, lướt web. Bạn sẽ có trải nghiệm như đang sử dụng 1 chiếc điện thoại thông minh có màn hình lớn vậy.

Smart tivi có thể điều khiển bằng cử chỉ, giọng nói cực kỳ nhanh thuận tiện mà không cần dùng điều khiển như các dòng tivi thông thường. Hoặc bạn cũng có thể điều khiển chúng bằng chuột hay tay cầm chơi game, điều khiển ngôn ngữ tiếng Anh lẫn tiếng Việt mà không phân việt giọng nam hay nữ, giọng phổ thông hay địa phương.

Mart tivi có khả năng truyền hình ảnh từ điện thoại lên với chất lượng cao, rõ nét và sống động.

Kết nối và điều khiển tivi từ xa bằng điện thoại là điều rất dễ dàng. Các thiết bị công nghệ ngày nay đa phần sẽ có chức năng này, từ camera, máy giặt cho đến điều hòa…

Những dòng smart tivi cao cấp còn có thể nâng cấp phần mềm để phù hợp với sự phát triển mỗi ngày của công nghệ, y như điện thoại thông minh và máy tính vậy.

+ Với tivi thông minh, bạn có thể kết nối hệ thống loa, micro và hát karaoke một cách dễ dàng trên Youtube hoặc các ứng dụng karaoke dành riêng cho tivi theo từng hãng mà không cần đầu đĩa.

hat-karaoke-voi-tivi-thong-minh

Các mẫu tivi thông minh

Hệ điều hành Tivi thông minh phổ biến nhất hiện nay

Tương ứng với mỗi hãng điện thoại sẽ phát triển 1 hệ điều hành khác nhau. Ti vi thông minh cũng vậy. Cùng Cho thue laptop su kien điểm qua 1 vài hãng tivi phổ biến sử dụng hệ điều hành nào nhé:

  • Samsung với giao diện mới nhất là Tizen OS
  • LG chạy trên nền tảng Web OS
  • TCL, Toshiba, Sony cùng chạy hệ điều hành Android thông minh

Các hãng tivi thông minh bạn nên tham khảo

Mau tivi thong minh Sony

tivi-thong-minh-sony

– Sony là thương hiệu đến từ tập đoàn điện tử đa quốc gia Nhật Bản. Nét như Sony chính là 1 câu nói mà ai cũng biết thể hiệnchất lượng nổi tiếng của các sản phẩm được sản xuất bởi hãng,

– Nền tảng tivi thông minh Sony được cung cấp bởi Google TV. Đó là một giao diện đơn giản, gọn gàng, với nhiều tùy chỉnh để hiển thị các kênh, ứng dụng và dịch vụ mà bạn sử dụng nhiều nhất trên màn hình chính.

Hãy thử tham khảo các mẫu tivi thông minh từ Sony nhé!

Mẫu tivi thông minh Sharp

Sharp cũng là 1 thương hiệu đến từ Nhật Bản với sự bền bỉ của các thiết bị.

Mẫu tivi thông minh từ Samsung

Tivi thông minh đến từ Samsung được thiết kế với giao diện Tizen đẹp mắt, các tính năng được bố trí gọn gàng, thao tác xử lý mượt mà cùng nhiều chức năng tiện ích.

Hãng điện tử Hàn Quốc nổi tiếng và hàng loạt sản phẩm điện tử của mình chính là 1 gợi ý cực kỳ đáng để bạn cân nhắc.

LG

Cũng đến từ Hàn Quốc, Giao diện WebOS trên tivi của LG rất thân thiện và dễ sử dụng.

TCL

TCL là công ty đa quốc gia đến từ đất nước tỷ dân Trung Quốc. Hiện đại và sang trong là những gì TCL muốn mang đến cho người dùng các mau tivi thong minh.

Có nên mua Smart tivi không

Ai cũng có 1 chiếc điện thoại thông mình với tính năng giải trí và tiện ích tuyệt với. Và tất nhiên với câu hỏi có nên mua Smart tivi không thì câu trả lời là có.

Còn gì tuyệt hơn khi gia đình bạn sở hữu 1 chiếc tivi với vô vàn chức năng mà chỉ cần điều khiển qua điện thoại và giọng nói.

Tùy theo nhu cầu và khả năng kinh tế, hãy chọn cho mình 1 chiếc tivi thông minh phù hợp nhé

Tiêu chí chọn mau tivi thong minh mà bạn cần tham khảo

Kích thước màn hình và diện tích phòng đặt tivi. Hãy tham khảo bài viết trước của chúng tôi: Kích thước các dòng tivi phổ biến hiện nay

Độ phân giải màn hình tivi

Các kết nối mà chiếc tivi bạn định chọn và tiện ích đi kèm của chúng

Chức năng tìm kiếm nhanh thuận lợi

Hệ điều hành của tivi theo từng hãng khác nhau. Chúng có thuận lợi cho bạn sử dụng không. Có kết nối được với hệ điều hành của các thiết bị khác trong gia đình mà bạn đang có không. Ví dụ như điện thoại, máy tính…

Điều khiển tivi có hỗ trợ chuột ảo không, có hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói hay điện thoại không…

Hi vọng với những thông tin trên, bạn sẽ tìm được 1 chiếc tivi thông minh ưng ý và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Xem thêm: Top các nhà cung cấp dịch vụ Internet hàng đầu Việt Nam