Trang chủTin tứcTin khuyến mãiCho Thuê Thiết Bị Wifi Chuyên Dụng

Cho Thuê Thiết Bị Wifi Chuyên Dụng

Cho Thuê Thiết Bị Wifi chuyên dụng cho Event

Dịch vụ cho thuê thiết bị wifi ngày càng được phổ biến rộng rãi và được cộng đồng hưởng ứng mạnh mẽ bởi sự tiện lợi của nó trong công việc và giúp tối ưu hóa tài chính cho người sử dụng

Dịch vụ cho thuê thiết bị wifi của các hãng wifi nổi tiếng uy tín nhất 2022 – 2023

Khi bạn đi du lịch hay đi công tác thì việc có một thiết bị wifi tốc độ cao để sử dụng là điều rất cần thiết để giải quyết công việc cá nhân. Tuy nhiên, đây là việc không thường xuyên nên chúng ta thường có xu hướng đi thuê wifi để sử dụng thay vì mua mới bởi chi phí mua 1 bộ phát wifi chất lượng thì khá cao. Trên thị trường có rất nhiều hãng wifi, việc lựa chọn một thiết bị wifi phù hợp không phải là điều dễ dàng. Hãy cùng đọc bài viết cho thuê thiết bị wifi của các hãng wifi được yêu thích nhất hiện nay nhé.

Bảng giá các thiết bị mạng –  dịch vụ cho thuê wifi chuyên dụng

Chothuethietbi.net cung cấp các mẫu Wifi công suất cao, chịu tải lớn, đáp ứng được các sự kiện có quy mô từ 300 – 3000 user truy cập đồng thời.

Quý khách hàng có thể tham khảo trực tiếp các mẫu wifi và báo giá tại >> Cho thuê Bộ phát Wifi 

Thiết bị Giá thuê Ưu đãi
Ubiquiti UniFi AP AC PRO 200.000 – 600.000 VNĐ Giá thành phụ thuộc vào số lượng thiết bị thuê và thời gian thuê. Liên hệ 0819.433.888
Grandstream GWN7600LR 200.000 – 600.000 VNĐ
Ruckus ZoneFlex R700 200.000 – 600.000 VNĐ
Aruba IAP 225 200.000 – 600.000 VNĐ
TP Link AC 100.000 – 400.000 VNĐ

Cho thuê thiết bị wifi hãng Unifi

Unifi là một thương hiệu đến từ USA chuyên phân phối các sản phẩm phục vụ cho an ninh mạng như Wifi, Switch PoE,… Thiết bị Wifi Unifi có thiết kế hiện đại, hình dáng bắt mắt, thẩm mỹ cao phù hợp với mọi loại không gian. Đây là sản phẩm wifi có tốc độ truyền ổn định, độ bảo mật cao, phù hợp với những không gian có số lượng người truy cập lớn. Do đó, nó rất phù hợp sử dụng trong các sự kiện, cuộc họp.

Cho thuê thiết bị wifi hãng Aruba

Wifi Aruba rất được ưa chuộng trên thị trường

Wifi Aruba cũng là một thiết bị thông minh có xuất xứ từ USA. Đây là một hãng wifi bình dân có kết cấu khá đơn giản, nhỏ gọn nhưng công dụng mà nó mang lại rất tuyệt vời. Wifi Aruba là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo giải quyết tất cả các vấn đề cho cá nhân, doanh nghiệp bởi một đường truyền tốt, ổn định, hiệu suất cao và trên hết là nó phù hợp với cả điện thoại và PC. Ngoài ra, Wifi Aruba còn giúp hệ thống mạng tại các doanh nghiệp được đơn giản hóa vì Aruba có cấu hình và quản trị không quá phức tạp, dễ sử dụng. Những người không am hiểu nhiều về công nghệ, an ninh mạng cũng sử dụng được thành thạo và vận hành nó một cách trơn tru.

Cho thuê thiết bị wifi hãng Ruckus

Wifi Ruckus được thiết kế vô cùng chắc chắn, khỏe khoắn đáp ứng được công suất sử dụng cao trong các sự kiện đông người. Wifi Ruckus đã tích hợp đầy đủ các tính năng công nghệ hiện đại, đặc biệt là anten động giúp tương thích và thay đổi theo môi trường phù hợp với tất cả các doanh nghiệp, trung tâm thương mại,… 

Cho thuê thiết bị wifi hãng Grandstream

Cho thuê Wifi hãng Grandstream

Wifi Grandstream có thiết kế khá đơn giản, tinh tế, thu hút người sử dụng từ cái nhìn đầu tiên. Đây là dòng wifi có tốc độ truy cập nhanh, ổn định, nhiều tính năng và chế độ bảo mật an toàn. Do đó, nó đang được khá nhiều người sử dụng mang đi công tác hay đi du lịch và rất hài lòng với những giá trị mà nó mang lại.

Cho thuê thiết bị wifi hãng Cisco

Wifi Cisco cũng là một trong những dòng wifi có doanh số bán hàng và nhu cầu thuê lớn tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng wifi chịu được công suất làm việc lớn, độ bền cao rất ít hỏng hóc nên được dân công nghệ tin dùng. Hơn nữa, Wifi Cisco có giá thành khá hợp lý phù hợp với đại đa số người dùng.

H-TECH – Địa chỉ cho thuê thiết bị wifi uy tín nhất hiện nay

H-TECH là công ty chuyên phân phối và cho thuê thiết bị wifi của tất các các hãng wifi nổi tiếng trên thế giới. Tất cả các thiết bị wifi cho thuê tại H-TECH đều là sản phẩm chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tem mác đầy đủ và chất lượng luôn đảm bảo trước khi đến tay khách hàng. Hơn nữa, mức giá cho thuê thiết bị wifi tại H-TECH rất cạnh tranh so với giá thị trường. Khách hàng sẽ được sử dụng những sản phẩm wifi chất lượng cao, tốc độ mạnh với một mức giá vô cùng hợp lý.

Tiết kiệm Chi Phí Khách Hàng

Đến với H-TECH, khách hàng luôn được tư vấn những sản phẩm wifi phù hợp với nhu cầu sử dụng để tối ưu hóa chi phí của mình. H-TECH có phạm vi phục vụ trong nước nên đối với những khu vực ở xa, khách hàng sẽ nhận được thiết bị wifi trong vòng 1 đến 2 ngày làm việc bằng hình thức chuyển phát nhanh. Sau đó, nhân viên kỹ thuật của Ali Việt sẽ gọi điện tư vấn và hướng dẫn khách hàng sử dụng một cách rất tận tình và chu đáo.

Với nhiều năm đứng vững trên thị trường công nghệ thông tin, H-TECH tự tin rằng tất cả những sản phẩm, dịch vụ của mình sẽ khiến khách hàng hài lòng và sẽ quay lại sử dụng trong tương lai.

Trên đây là nội dung bài viết về cho thuê thiết bị Wifi , thiết bị sự kiện mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê thiết bị wifi để đi du lịch hay công tác thì hãy sử dụng sản phẩm wifi tại H-TECH nhé. Bạn chắc chắn sẽ không hối hận về quyết định đúng đắn của mình đâu.

Thông tin liên hệ :

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ H-TECH

  • CN Hà Nội : Số 52 ngõ 71 Hoàng Văn Thái, phường Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
  • CN Hồ Chí Minh : 64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đaokao, Quận 1, HCM
  • Điện thoại : 0819.433.888
  • Email : kinhdoanh@htechmedia.vn
  • Website: https://chothuethietbi.net/