Trang chủTin tứcTin Tức Sự KiệnĐịa chỉ cho thuê máy chiếu tại Hà Nội tốt nhất

Địa chỉ cho thuê máy chiếu tại Hà Nội tốt nhất

Địa chỉ cho thuê máy chiếu tại Hà Nội tốt nhất

Hiện nay dịch vụ cho thuê máy chiếu đang rất phổ biến nhờ sự tiện lợi và giá thành rẻ. Tuy nhiên bạn lại không biết đâu là địa chỉ uy tín để thuê máy chiếu. Chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một đơn vị vô cùng chất lượng hiện nay tại Hà Nội.

Cho thuê máy chiếu giá rẻ- Thuê máy chiếu ở đâu uy tín?

Với thời đại công nghệ phát triển như ngày nay, máy chiếu đóng vai trò rất quan trọng trong các buổi họp công ty hay trong lĩnh vực giảng dạy. Chính vì vậy, việc trang bị một chiếc máy chiếu chất lượng cao là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, thiết bị máy chiếu thường có giá thành rất cao khiến cho mọi người phải băn khoăn. Vậy nên để giải quyết tình trạng này, dịch vụ cho thuê máy chiếu ra đời. Chúng ta cùng xem đâu là đơn vị cho thuê máy chiếu uy tín trong bài viết dưới này nhé.

Các tiêu chí giúp bạn lựa chọn máy chiếu.

Trước khi muốn thuê một chiếc máy chiếu ổn định, chất lượng cao bạn cần tìm hiểu như thế nào là một chiếc máy chiếu tốt để tránh các trường hợp lừa đảo. Các bạn có thể tham khảo một số tiêu chí dưới đây:

Nhìn vào độ tương phản và cường độ ánh sáng của máy chiếu

Một chiếc máy chiếu tốt là một chiếc máy chiếu có cường độ ánh sáng phù hợp, giúp bạn gia tăng được hiệu quả chiếu, về độ tương phản càng cao thì hình ảnh chiếu càng trở nên chân thực và sống động hơn. Tuy nhiên, các thông số trên còn phải dựa vào nhiều yếu tố trong văn phòng của bạn, vì vậy trước khi thuê  máy chiếu nên liên hệ với nhân viên để được hỗ trợ thêm.

Ống kính của máy chiếu 

Một trong những bộ phận quan trọng của máy chiếu đó chính là ống kính. Bộ phận này giúp hình ảnh trình chiếu có thể phóng to hoặc thu nhỏ mà không cần di chuyển thiết bị. Hiện nay 2 loại ống kính đang phổ biến nhất là ống kính zoom bằng tay và ống kính zoom cơ. Nếu bạn sử dụng ống kính zoom bằng tay thì cần phải có người ngồi kế bên máy chiếu để điều khiển các hình ảnh của máy.

Ống kính là thiết bị rất cần thiết để xem đó có phải là máy chiếu tốt không

Còn nếu lựa chọn loại máy chiếu ống kính zoom cơ thì hiện đại hơn, bạn vẫn có thể điều khiển dù đứng ở xa. Tùy thuộc vào việc bạn thường xuyên đặt máy chiếu ở vị trí cố định hay thường xuyên phải di chuyển mà lựa chọn ống kính máy cho hợp lý.

Tính năng hiệu chỉnh của máy chiếu

Một chiếc máy chiếu chất lượng cao sẽ có khả năng điều chỉnh giúp hình ảnh trình chiếu luôn ở vị trí cân bằng ngay cả khi thiết bị không được đặt trên một mặt phẳng. Đây là tính năng rất thích hợp cho những doanh nghiệp hay phải mang máy chiếu đến những nơi khác. Tuy nhiên hình ảnh cho ra sẽ không được sắc nét giống hình ảnh đầu ra.

Cổng kết nối máy chiếu

Cáp kết nối của máy chiếu là một tiêu chí mà bạn cũng cần để ý bởi nó có nhiệm vụ nâng cao chất lượng hình ảnh. Một vài loại cáp phổ biến hiện nay mà máy chiếu có thể đọc như HDMI, DVI, VGA, video composite,… Mỗi loại dây cáp sẽ có những ưu và nhược điểm riêng của chúng. Nếu bạn phải sử dụng nhiều loại laptop khác nhau thì nên chọn thuê một máy chiếu đa cổng.

Giới thiệu Địa chỉ cho thuê máy chiếu tại Hà Nội tốt nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cho thuê máy chiếu, nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín, đảm bảo chất lượng. Vì vậy để giúp các bạn giải quyết tình trạng này, chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn một đơn vị cho thuê máy chiếu cực kì uy tín, giá thành lại vô cùng hợp lý đó là Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ H-TECH

Công ty H-TECH và dịch vụ cho thuê máy chiếu đảm bảo chất lượng

Đây là một trong những công ty chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê thiết bị điện, điện tử, tổ chức hội nghị, cũng như các dịch vụ tư vấn marketing sự kiện. Hiện tại, công ty H-TECH cung cấp đến khách hàng các sản phẩm và dịch vụ như sau:

  • Cho thuê thiết bị wifi sự kiện chuyên nghiệp tốc độ cao của các hãng nổi tiếng như Aruba, Ruckus, Unifi Pro,…
  • Dịch vụ tổ chức hội nghị, hội thảo cho doanh nghiệp
  • Cho thuê thiết bị laptop Hà Nội với cấu hình cao, ổ SSD thích hợp với nhiều loại hình như hội thảo trực tuyến, phục vụ cho cá nhân, doanh nghiệp thuê ít ngày.
  • Cung cấp dịch vụ Internet ngắn ngày với tốc độ cao cho các giải pháp sự kiện, hội nghị hội thảo trực tuyến trên toàn quốc.

Tại sao H-TECH lại được nhiều người lựa chọn?

H-TECH được biết đến là một trong những công ty đi đầu về dịch vụ cho thuê các thiết bị điện tử tại Hà Nội, nhờ những ưu điểm nổi bật sau:

Giá thành cho thuê máy chiếu hợp lý 

Đến với H-TECH, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả và chất lượng cho thuê tại đây nhờ phương châm hoạt động của công ty là luôn lấy chữ tín đặt lên hàng đầu. Các máy chiếu khác nhau sẽ có giá cho thuê khác nhau nhưng đi kèm với đó là chất lượng mà sản phẩm mang lại. Nếu có bất kỳ khiếu nại gì từ khách hàng, công ty luôn lắng nghe để cải thiện và phát triển dịch vụ tốt hơn.

Xem thêm >> Bảng giá cho thuê máy chiếu

H-TECH và những ưu điểm nổi bật khi cho thuê máy chiếu

Hợp tác với nhiều đơn vị nổi tiếng trên thị trường

Để đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng trong khi thuê, H-TECH còn hợp tác cùng https://qctech.vn/, một trong những công ty công nghệ nổi bật ở Hà Nội. Ngoài ra, công  ty H-TECHt còn có rất nhiều các đối tác phát triển dịch vụ cùng như Triệu Gia Media, HoaBinh Events,…Từ đó, bạn có thể thấy rằng dịch vụ tại đây vô cùng uy tín và đảm bảo mang đến cho khách hàng chất lượng cho thuê máy chiếu tốt nhất.

Thiết bị điện tử hiện đại, nhiều mẫu mã

Khi thuê máy chiếu tại H-TECH, bạn không phải lo lắng về chất lượng của sản phẩm bởi tất cả các sản phẩm mà công ty cho thuê đều những thiết bị áp dụng những công nghệ hiện đại nhất cũng như đa dạng về mẫu mã. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những máy chiếu phù hợp với công việc của mình.

Với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trong bài viết này, hy vọng bạn đã có thêm kiến thức về việc lựa chọn một chiếc máy chiếu tốt và bỏ túi thêm được một địa chỉ uy tín cho thuê máy chiếu tại Hà Nội. Nếu muốn biết thêm về Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ H-TECH bạn có thể tham khảo

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ H-TECH

    • CN Hà Nội : Số 52 ngõ 71 Hoàng Văn Thái, phường Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    • CN Hồ Chí Minh : 64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đaokao, Quận 1, HCM
    • Điện thoại : 0819.433.888
    • Email : kinhdoanh@htechmedia.vn
    • Website: https://chothuethietbi.net/